Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, November 04, 2007

Topp tíu moment

Topp tíu moment vetrarfrísins í engri sérstakri röð.

10. Ég bara get ekki staðið í því lengur að týna upp notaða smokka eftir ókunnuga, þetta er það viðbjóðslegasta sem ég veit.
9. Mæja, viltu gjöra svo vel að skemma ekki bílinn minn með hausnum á þér?
8. Hæ er þetta Alla, bíddu er þetta Halla, hvað ertu að tala um? Er þetta Anna Guðrún, djók ég þekki þig núna!
7. Auðvitað kemstu, þú ert nú á Yaris!
6. Brjóst, brjóst, brjóst, brjóst, brjóst og aftur brjóst.
5. Já fínt, já sæll, já fínt, já fínt, já sæll!
4. Ertu að segja að þú ætlir ekki að kyssa mig, má ég þá fá mér hráan lauk?
3. You don´t like Polish people?
2. Fyrirgefðu en þú ert að pota í augað á mér.
1. Kannski á hann einhverja sæta einhleypa vini fyrir vinkonur þínar, ertu búin að tékka á því?

Takk fyrir og góðar stundir.

0 comments:

Post a Comment

<< Home