Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Friday, November 02, 2007

Já svei mér þá!

Stundum verður maður reiður og stundum verður maður bara foxillur. Núna er ég sem sagt foxill. Fox á ensku þýðir refur á íslensku. Þannig að ég er í refa-ham. Ég dró upp símann áðan og ætlaði að hringja og siga refnum á viðtakanda símanúmersins en hafði sem betur fer vit á því að leggja á eftir fyrstu hringingu. Ég held að maður græði ekki á því að rífast eins og refur. Á maður kannski bara að sleppa því að rífast við fólk sem hefur gengið svona yfir strikið. Hvað finnst ykkur? Eða á maður kannski bara að leggjast undir feld, róa sig niður og leita svo skýringa? Hvað finnst ykkur?

Burtséð frá því er ég foxill.....grrrrrr!!!!

1 comments:

  • At 12:13 AM, Blogger Gugga said…

    Litli refur. Það er alltaf betra að segja ekkert en segja eitthvað sem maður sér svo eftir.

     

Post a Comment

<< Home