Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, October 30, 2007

Update

Hrikalega krúttaraleg auglýsingin af gömlu konunni sem er að stelast til að taka mynd af draumaprinsinum sínum honum Baldvini. Krúttlegt.

Helgin síðasta var hrikalega skemmtileg og það eitt að hugsa til hennar kallar fram bros. Ég fór í mjög skemmtilegt partý með einni vinkonu minni og uppgötvaði hversu skemmtilegt það getur verið að vera hluti af svona karlavinnustað eins og hún er að vinna á. Ætti maður kannski bara að slá þessu upp í kæruleysi og skipta um vinnu? Nei ég segi nú bara svona.

Vetrarfríið er framundan og það er alveg að verða búið að negla þá daga niður. Það verður full vinna að vera í svona fríi. Bara skemmtilegt að vera til þegar svona mikið er um að vera.


Og ég skal segja ykkur það að nú eru einungis 31 dagur þangað til ég fer til Boston!!!

2 comments:

  • At 10:41 PM, Anonymous Anonymous said…

    jjjjeeeyyyy!!!!!!!! BOston :)

     
  • At 7:46 AM, Blogger Jökulnornin said…

    Það var örlítið skemmtilegt í þessu teiti, enda erum við svo skemmtilegar að það er ekki annað hægt en það sé skemmtilegt í kringum okkur. Ég á myndir ;o)

     

Post a Comment

<< Home