Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, October 15, 2007

Þvottur

Ég er að drukkna í þvotti. Þetta er ótvíræður ókostur þess að fara í ræktina á hverjum morgni. Ég þarf að þvo að annan hvern dag og er ekki að nenna því. En jæja það eru víst kostir og gallar við alla hluti. Ég fór svo út að skokka áðan rétt þegar sólin litaði himininn í bleikum tónum. Það var samt eiginlega of kalt til að vera skokkandi en maður lætur sig hafa þegar sólin er loksins á himninum í stað þessarar endalausu rigningar.

Ég er búin að bóka mér ferð til Boston!!! Jei. Mun fljúga út á afmælisdegi mömmu þ.e. 30. nóvember og koma aftur á klakann á miðvikudagsmorgun. Jú, jú ég skal alveg viðurkenna það að ég er HRIKALEGA spennt.

Núna sit í sófanum með kókdós dagsins.

1 comments:

  • At 6:45 PM, Blogger Gugga said…

    En agalega spennandi. Það verður alveg hrikalega gaman hljá ykkur.

     

Post a Comment

<< Home