Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, March 16, 2005

(Páska)frí

Sælir allir!

Frétt 1: Margt fer öðruvísi en ætlað er. Ég fór í smá fýlu frá skólanum sem ég sótti um síðasta fimmtudag. Var svolítið önug yfir þeim svörum sem ég fékk þ.e. að ég fengi ekkert að vita fyrr en 15. apríl. Minns varð því meira en lítið hissa þegar hann símtal þar sem hann var beðin um að koma í viðtal helst í gær :) Jú, kannski einhverjum þyki ég spennandi kostur :) Þar sem engin tími er aflögu þessa dagana verður viðtalið því að bíða fram í næstu viku eða eftir páska. Slapp fyrir horn með aðra umsókn sem ég var næstum búin að senda, Gugga bjargaði mér á síðustu stundu. Úfff það hefðu verið hræðileg mistök :/

Frétt 2: Ég á hús! Eða ég er búin að panta eitt stykki hús sem mun í nánustu framtíð rísa á Selfossi. Hef reyndar lítil plön um það að búa í því sjálf, en hver veit. Ódýrt hús = góður peningur í vasann þegar selt er :)

Frétt 3: Helena samkennari og íþróttaálfur með meiru er líka að fara í sumarbúðir í sumar, jei! Þá á heldur betur eftir að spjalla :) Gaman að vera saman.

Frétt 4: Ég held ég fari að leggja leikrita-skrif handa börnum fyrir mig...þetta er bara geeeeveikt fyndið :)

Partý, partý, partý!!!!! og frí, frí, frí!!!!!

0 comments:

Post a Comment

<< Home