Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, March 03, 2005

Að setja út í horn...!

eða kannski (varúð vinna)!!!

Ég heyrði eina nemöndina mína segja þetta í dag, ef þú vilt að Kristjana setji þig út í horn skaltu bara hafa mikil læti!!! Það er mér algjörlega framandi og ég hef enn ekki, þó ég hafi hugsað í allan dag, fundið skýringu á þessu horni :) Ég er að hugsa um að spyrja pjakkinn á morgun í hvaða horni ég hef látið hann standa. Stundum skil ég ekki hvað þessum ormum dettur í hug.

Þetta var dagur hins stressaða Janusar. Vinna til tvö, fá að fara fyrr til að bruna í bæinn, pikkaði upp börn um allan bæ og fór í gönguferð, fengum okkur ís, flottir krakkar hér á ferð. Bruna til systir minnar, máta föt...núna á ég geðveikt flotta klæðskerasaumaða dragt sem ég borgaði nákvæmlega 2200 krónur fyrir. Geri aðrir betur. Næst brunað á bensínstöð, brunað til Öllu, brunað til Keflavíkur, brunað í leikfimi, brunað í spinning. Mæling....já Janus fer bara alveg að vera mjór :) Græddi reyndar svolítið á því að verða 28 ára því 28 ára gamlar konur mega vera með aðeins meiri fitu í líkamanum heldur en 27 ára. Jei! Núna er ég bara eins og ég á að vera. Fyndið því mér finnst alveg að mikkkklllu meira að taka :) Bara gaman.

Vissuð þið að það er hægt að kaupa tveggja herbergja íbúð í Keflavík fyrir sex miljónir? og þriggja herbergja fyrir sjö komma eitthvað. En hver vill búa í Keflavík?

...ég komst af því í gær að í fjölda, fjölda ára hef ég missungið ekki ómerkara Stuðmannalag en "Taktu til við að tvista". Var að söngla lagið með unglingum í skólanum á æfingu fyrir leikritið þegar ég rak augun í textann sem er víst svona:
Taktu til við að tvista,
teygja BÚKINN og hrista... o.s.frv.

Héldu fleiri að það ætti að vera punginn?

0 comments:

Post a Comment

<< Home