Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, March 02, 2005

Það gerðist...

..ekkert í dag. En samt er allt á fullu. Er kannski bara fullt tungl eða er að koma djúp lægð? Vona að skýringin felist þar. Annars gerist eitthvað á morgun. Eitthvað spennt.

Hei það var ekki frost í dag, sem þýddi að allar þvottaslöngur voru settar út, sem þýddi að ég gat þvegið bílinn minn, á milli tveggja töffara sem kaupa sér barnabox á Mcdonalds (fyrir þig Guggus), sparaði mér pening því ég gat sleppt því að fara í bílaþvottastöð, og bíllinn þurfti ekki að fara í gegnum þann hrylling. Það hefði verið í annað sinn sem greyið hefði þurft þess. Siggi asni fór með hann í sínu fyrstu og einu ferð í gegnum bílaþvottastöð. Skyldi vera til bílasálfræðingur?

Ég borðaði banana klukkan sjö! Ég er svöng. Langar í eitthvað slikk....!! Mæling á morgun, hittingur á morgun, stress á morgun, úfff mátun á morgun!!! Er ekki fimmtudagur?

Later.

0 comments:

Post a Comment

<< Home