Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, February 23, 2005

Vetrarfrí

Jei ég er komin í vetrarfrí! Þarf samt að fara að vinna smá á morgun, er í árshátíðarnefnd og við ætlum að semja á morgun. Ég er bara alltaf að skrifa leikrit. Þannig að á morgun er kannski ekkert svo mikið vetrarfrí. Svo er að það föstudagurinn, þá ætla ég að sofa út. Svo er ég á námskeiði allan laugardag og sunnudag. Úfff, það eru mörg ár síðan ég hef verið að vinna um helgi. Ég verð því ábyggilega hálfgerður haugur á mánudagsmorgun eftir þetta vetrarfrí....anyways. Gleymdi að segja varúð vinna!

Ég dó næstum því áðan. Ég dó næstum því í spinning. Ég þurfti að taka stigann upp í áföngum. Núna bíð ég eftir að neglurnar á stóru tánum færist til og gufa blási út (ég er búin að horfa of mikið á Tomma og Jenna). Ég var næstum því búin að sníkja far heim því ég gat ekki hugsað mér að labba, en sá að mér á síðustu stundu. Svo er ég búin að vera að taka til og skúra fyrir gestina á morgun og gestina á föstudaginn. Þá verður allt að glansa eins og í Ajax auglýsingu.

Hver er þessi Lárus Ólafsson. Er þetta bara eitthvað djók?
Þekkið þið einhver Lárus Ólafsson?

Later...!

1 comments:

Post a Comment

<< Home