Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, March 22, 2005

Heimskuverðlaun!

Heimskuverðlaun dagsins hlýtur Janus Jólasveinn!
Janus var að drepast í bakinu í gær, fór til hnykkjarans og leið náttúrulega eins og blómi í eggi eftir það. Vaknaði bara helvíti hress í morgun.

Nú þar sem bakið var svona flott fannst Janus tilvalið að fara að spilla bílnum sínum svolítið. Langt síðan hann hefur fengið dekurmeðferð. Ég fór því á verkstæðið og þvoði og skrúbbaði og skúraði og bónaði og strauk. Mamma var líka að þvo sinn bíl. Við ákváðum svo að taka bílinn hjá pabba í smá dekur líka. Allt gott og blessað nema???????????? Á eftir var ég að drepast í bakinu - langt síðan þetta hálfónýta bak hefur hlaupið í svona rembihnút. Hefði kannski átt að sleppa því að hjakkast svona í dag.

Annars fékk ég mér tvær íbúfen, lagðist í pottinn og sötraði einn bjór - núna er mér ekkert illt í bakinu - eða er alla vega bara alveg sama :)

0 comments:

Post a Comment

<< Home