Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, March 21, 2005

Bjór, bjór og bjór!!

Það komast tæplega tuttugu manns í sæti í stofunni í íbúðinni sem ég bý í! Alveg hreint merkileg staðreynd. Föstudagurinn var mjög skemmtilegur, öll leikrit gengu frábærlega og börnin fengu frábærar viðtökur :) Gaman að því. Föstudagskvöldið var líka skemmtilegt - fínt að fagna páskafríinu í góðra vina vinnuhópi. Prumpdiskurinn eini sanni sem ekki hefur verið spilaður í laaangan tíma sló í gegn og lá við að kalla þyrfti eftir súrefni svo vel sló hann í gegn. Ég bara trúi ekki hvað ég er búin að vera ódugleg við að slá í gegn með honum.

Laugardagurinn var pínulítið þunnur, þá ákvað ég að hætta að drekka bjór. Alveg þangað til ég opnaði annan nokkrum tímum seinna. Þá var það heima hjá Ingu, Svenni og Kristjan á landinu, horfðum og stúderuðum sænska-júróvísíon og íslenska lagið..If I had your love :) Ekki flókið að læra þann texta. Svo var arkað í bæinn. Niðurstaðan - ef ég væri samkynhneigð á Íslandi myndi ég flytja erlendis. Nú veit maður af hverju Svenni vill bara vera í útlöndum :) Hræðilegt að horfa upp á þetta - gaurar að taka í nefið fyrir framan alla, aðrir merktir Bónus og allir hinir Asíubúar! Ég og Inga fórum á Pravda, síðan á Rex og síðan aftur á Pravda og síðan heim. Skemmtilegt kvöld í skemmtilegum félagsskap - tók fullt af myndum sem ég mun troða inn á síðuna í vikunni.
Sunnudagurinn var bara geðveikt hress, borðaði djúpsteikta ýsu og ís. Knúsaðist í litlu frændunum, lagði mig, klippti í sundur eina stærðfræðibók sem ég er að þýða. Og síðast en ekki síst fór í pottinn með mömmu í TVO KLUKKUTÍMA og náttúrulega drakk einn bjór í pottinum. Allt er þegar þrennt er.

Jón Gunnar, Bjarna sonur í DK, sofnaði næstum oní poppið, sefur í staðinn hjá Sigga bróðir, like father like son og kisa klikkaði á fimleikaatriðinu sínu, leit ekki vel út.

Ég er búin að fá fjórða barnið í hópinn minn og komin í hörkubréfaskriftir við eitthvað fólk í langt, langt í burtu löndum....gaman af því. Það styttist í messu Jóns.

Eníhú.................! Það er svo gaman að vera í svona páskafríi.

0 comments:

Post a Comment

<< Home