Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, March 24, 2008

Kakkalakkafaraldurshætta

...þessi fyrirsögn hefur nákvæmlega ekkert með innihald þessarar færslu að gera, mér fannst þetta bara svo fyndin fyrirsögn. Ég sver það páskarnir búnir og ég sit hér í eymd og aumingjaskap með hor niður á höku og suð í eyrunum. Það ætti hreinlega að sleppa öllum fríum í skólanum fyrir mig því ég verð alltaf lasin í fríum, alveg ömurlegt.

Svo er bara vinnudagur á morgun. 25 mars á morgun svo það er innan við mánuður þangað til ég fer til Svíþjóðar og Dannmerkur. Sex vikur í Hvannadalshnjúk. Svo eru rétt rúmlega tveir mánuðir þangað til ég kemst í eyjuna mína. Rétt rúmlega þrír mánuðir í Hornstrandir. Já sumarið er bara handan við hornið, alveg sama hvað Soffía veðurfræðingur segir það er vor í lofti.

Trúin flytur fjöll er málshátturinn minn þetta árið. Heppilegur málsháttur á þessum tíma og segir mér að rétt ákvörðun hafi verið tekin, þetta passar of vel til að geta verið tilviljun. Ekkert nema gott um það að segja.

Í dag á ég fermingarafmæli, en ég fermdist akkúrat á þessum degi 24. mars árið 1990 (er það ekki örugglega). Í dag á líka hún Aðalheiður vinkona mín afmæli. Góður dagur. Góður dagur.

Góðar stundir.

3 comments:

  • At 3:41 PM, Blogger Alla said…

    Takk fyrir kveðjuna ... en við fermdumst '91 - ekki gera okkkur ári eldri en við erum - það er ekki á það bætandi ;o)

     
  • At 4:26 PM, Anonymous Anonymous said…

    Nákvæmlega.... eins og sautján ár séu ekki nóg!!!! Hehehehehehe...

     
  • At 4:26 PM, Anonymous Anonymous said…

    Þetta var ég!!!

    Soffía

     

Post a Comment

<< Home