Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, March 17, 2008

Nokkrir punktar!

Ég er í páskafríi. Fínt að fá svona tíma til að hlaða batteríin.

Byrjaði þennan mánudagsmorgun eins og alla aðra með því að fara í ræktina klukkan sex. Ívar ekki komin í páskafrí þó allir aðrir hafi sofið á sínu græna eyra í morgun. Geggjað að koma svo heim klukkan rúmlega átta og fara bara aftur að sofa. Ég vaknaði svo ofurhress einhverjum tímum seinna og fór í sundskýluleiðangur með litlu frændum mínum sem eru að fara til Kanarí í fyrramálið.

Þegar þurrkarinn flutti í Bólstaðarhlíðina varð skyndilega pláss í geymslunni hjá mér. I have been given the gift of space! Ég tók til í geymslunni seinnipartinn í dag og svei mér þá ef ekki er hægt að skipta um skoðun þar inni núna. Fór nokkrar ferðir í ruslið og eina nokkuð þunga göngu í blaðagáminn á kantinum. Blöð sem báru fréttir frá árinu 2007....en við tölum nú ekkert frekar um það.

Ég heimsótti svo Ingveldi og nýjasta vinkonu-afleggjarann. Afskaplega fallegan og svipmikinn Andrason. Alveg yndislegt að geta knúsast með svona glænýtt barn.

Ég fór svo í sund og horfði á alla fallegu kroppana þar. Líka þennan ofurmyndarlega sem ég sá í speglinum...hehehe!!! Fór svo að borða á Vegamótum og ég skal segja ykkur það að þegar ég kom þaðan frá var ég búin að fá sekt á bílinn, fyrir að hafa lagt ólöglega. Ekki vissi ég að svona verðir væru að skrifa út sektir klukkan hálf tíu að kvöldi til. En rétt skal vera rétt og þegar ég kíkti í kringum mig var víst eitthvað skilti þarna upp á einum ljósastaurnum sem sagði bannað að leggja. En allir hinir löggðu þarna líka og hvergi var sekt nema á mér. Stöðumælavörðurinn stendur stóð sig vel í kvöld. Ég mun borga sektina þegar dagar.

Ætla að skreppa í Reykjanesbæ í fyrramálið og máta aðeins svona þrekmeistaraþraut, maður veit ekki nema prófa.

Góðar stundir.

2 comments:

  • At 11:35 AM, Anonymous Anonymous said…

    Þú stóðst þig vel í hringnum skvísa, nú er bara að æfa og massa þetta upp í haust.... kominn tími til að þú borgir mér þessa skuld sem þú komst þér í um árið :) :) :) :)
    Kv. Helena

     
  • At 12:24 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    Hehehe....ég stend við orð mín þó það sé nokkrum árum of seint :)

     

Post a Comment

<< Home