Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, November 21, 2007

Boston

So I think I go to Boston! Núna eru einungis sjö dagar þangað til ég fer til Boston. Vá hvað mig hlakkar til. Ég átti alvarlegt samtal við greiðslukortið mitt síðustu helgi og tel ég mig hafa hughreyst það svo það sé í stakk búið til að takast á við strauið. Ég er farin að sjá í hillingum hina stórkostlegu búð sem aðeins finnst í henni Ameríku BARNS & NOBELS!!! Uppáhaldsbókabúðin mín, hér kem ég!

Fyrir nokkrum vikum síðan keypti ég mér bók í Eymundsson, svona ekta bók til að lesa fyrir svefninn og glugga í aftur og aftur til að láta aðra halda að maður sé klárari en maður í rauninni er. Bókin heitir The top 10 of everything 2007 - svona top tíu heimsmet í öllum mögulegum hlutum. Ég var að klára bókina í gærkvöldi og finnst alveg magnað hversu oft nafn Íslands kemur fyrir. Það er meira að segja einu sinni í efsta sæti. Eruð þið ekki spennt að vita í hverju?

Jú jú engin þjóð í öllum heiminum gefur út eins mikið af dagblöðum á hverjum degi miðað við höfðatölu eins og okkar ástkæra Ísland.

Ég hlakka svo til að gramsa eftir fleirum svona gersamlega tilgangslausm bókmenntum hjá Baldri og Nóa!! JEI

0 comments:

Post a Comment

<< Home