Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Saturday, March 10, 2007

Druslu próf

Ég komst af því að ég er með druslugen í mér, er sem sagt búin til úr 87% mannesku og 13% druslu. Þetta er niðurstaða úr mjög vísindalegu prófi á netinu...eða ekki!

Ein af spurningum þar var svona: Hefur þú einhvern tíma elskað einhvern? Já þeirri spurningu varð ég að svara játandi því ég hef tvisvar sinnum elskað einhvern sem telst meira en "ást" sem maður ber til vina og fjölskyldu.
Næsta spurning var svona: hefur einhver elskað þig? Sorglega varð ég að svara þessari spurningu neitandi. Hvorugur þeirra sem ég hef borið þessar tilfinningar til hefur endurgoldið þær. Samt er niðurstaðan úr þessu prófi sú að ég sé drusla. Hvað eru þeir þá? Herra og herra Drusli :)

Úfff ég vona að ég eigi ekki eftir að fara í gegnum restina af lífinu vitandi það að hafa ekki verið elskuð....grenj ;)

0 comments:

Post a Comment

<< Home