Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, February 07, 2007

Punktar!

- Á morgun ætla ég að hjálpa vinkonu minni að flytja í sína eigin íbúð. Mér finnst það svo frábært.

- Um mánaðarmót ætla ég að hjálpa frænku minni að flytja í sína eigin íbuð. Mér finnst það svo frábært.

- Í dag komst ég af því að ég er búin að vera í vitlausum launaflokk það sem af er þessu skólaári. Það þykja mér skemmtileg tíðindi og bankareikningunum mínum líka.

- Vegna leiðréttinga á launum sé ég fram á að komast til Glasgow með stelpunum í mars :) Það þykir mér sérstaklega frábært.

- Á morgun ætla ég á fund hjá ferðafélaginu til að starta þátttöku minni í ferð á Hvannadalshnjúk um hvítasunnuhelgina.

- Í dag er áttundi dagurinn sem ég er með hita. Ég held ég sé að verða geðveik af inniveru.....HJÁLP!

....og það besta af þessu öllu. Þegar börnin mín fóru í frímínútur klukkan tíu í morgun var orðið bjart úti. Það er best af öllu :)

1 comments:

  • At 9:24 AM, Blogger Gugga said…

    Mér þykir það sérlega frábært líka, en ég leyfði mér nú aldrei að hugsa hinn möguleikann til enda.

     

Post a Comment

<< Home