Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, January 31, 2007

Bloggað

Jæja ætli það sé ekki komin tími til að ég setjist hér við IBM tölvu Reykjavíkurborgar, noti 99% af puttunum til að styðja á takka sem á eru allir stafir íslenska stafrófsins í þeim tilgangi að raða þeim saman í gáfuleg orð sem síðan mynda enn gáfulegri setningar og vonandi lesningu sem vit er í. Vonandi getið þið notið þessa!

Það er nú ekki mikið að segja nema þá að ég krækti mér í flensuna, það varð náttúrulega að koma af því eins og öðrum veikindum sem ég hef sleikt upp eins og töframoppa. Ég er því búin að liggja undir sæng og teppi í allan dag, snýta mér þannig að ég er orðin rauð undir nefinu. Hitinn er búin að standa of nærri 39 gráðum í allan dag og ég drullusmeyk um að ná ekki að hrista þetta af mér fyrir helgina.

Jæja var þetta eitthvað gáfulegt....nei...enda ekki mikil heilindi í hausnum núna.

"snýt" later!

2 comments:

  • At 10:34 PM, Blogger Helena said…

    Agalegt ef þú verður ekki búin að ná þessu úr þér fyrir helgina.... nú þarf bara að hvíla og chilla aðeins.... og láta svo einhvern sendast með Viskí til þín, ótrúlega gott að fá sér einn gúllara fyrir svefninn :) hehehe Verður að drekka meira til að drepa niður þessar bakteríur :) tíhí
    Take care Rúdolf red nose girl :)
    Helena

     
  • At 10:42 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    hahhahaha!!! Takk elskan :)

     

Post a Comment

<< Home