Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Saturday, January 13, 2007

Á netinu

Hvað er hægt að segja á þessu auma flöskudagskvöldi? Jú! Það eru einungis 345 dagar til jóla. Það er ýmislegt sem maður rekst á þegar maður ákveður að eyða kvöldinu með fröken tölvu. Þetta fann ég á einni síðu:

Er bara svona að velta fyrir mér kostnaði og svona þá er ég að meina fyiri utan veisluna notla . Svo var ég líka að spá þið sem hafið fengið annan prest til að skíta en sóknarprestinn í kirkjunni hjá ykkur hvernig gékk það var erfitt að fá leifi fyrir því og hvert leituðu þið og einhvað svoleiðis ??? er er bara að reina að koma mér af stað í að ganga í þetta vei ekki hvar ég á að byrja :)"

Já það hlýtur að vera erfitt að fá prest til þess eins að skíta!

Þetta sá ég á annarri:

Slæmt veður á Holtaverðurheiði....! Hefði kannski verið eðilegra að segja bara Holtaveðurheiði?




1 comments:

Post a Comment

<< Home