Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, January 10, 2007

Hahaha

Já eftir andvökunótt og undir sæng dag þegar ekkert var orðið spennandi fór ég aftur inn á uppbyggilegasta uppeldisvef landsins og þar sá ég þetta.

Ég hef samt sem betur fer fundið mér enn betra athvarf á Barnaland.is. Þar hefur safnast saman fólk sem er verr statt andlega en ég og slúðrar um fallega og fræga fólkið. Ég þekki samt enga fræga en er búinn að vera duglegur að búa til sögur sem hitt liðið étur upp og finnst ég vera ógeðslega vel tengdur. Þarna er ég kóngur í ríki mínu og samt á ég ekki einu sinni börn og hef aldrei skipt á kúkableiu.

Hahahaha....hreinlega eins og ég hefði skrifað þetta! En þessi greinarbútur birtist í fréttablaðinu í dag. Hahaha...ef ég væri stjórnandi á þessum níðandi vef væri ég löngu búinn að loka fyrir þetta úr takt við verulega spjall sem á að víst að vera til hjálpar öðrum.

Hahahaha...þetta finnst mér geggjað fyndið.

0 comments:

Post a Comment

<< Home