Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, February 25, 2007

Afmælisdagurinn

Jæja þá er hann runninn upp afmælisdagurinn ógurlegi!! Já nú get ég allt því ég er þrítug í dag :) Ég get nú samt ekki mikið því ég hef þurft að vera nálægt vini mínum herra Gustavberg í dag. Veit ekki hvort þetta tengist þrítugsaldrinum eða hvað, en ég er drepast úr þynnku. Oj.

Afrekaði það að segja leiðinlegasta manni sem ég hef þurft að umgangast að ég hefði ekki áhuga á að tala við hann þar sem hann væri svo leiðinlegur.....hver segir svona upphátt? Er sannfærð um að þetta hafi verið áfengið að tala því ég hef sjaldan verið eins dónaleg :(

Annars var gærdagurinn ljómandi skemmtilegur, fullt af fólki í heimsókn og allt gekk þetta upp er frá eru talin salötin sem gleymdust á Selfossi.....dofið afgreiðslufólk.

Þakka ykkur öllum fyrir kíkið og skemmtilegt spjall. Mest þakka ég svo Guggunni minni fyrir alla hjálpina...það er frábært að eiga svona frábæra vini :)

1 comments:

  • At 8:22 PM, Anonymous Anonymous said…

    Til hamingju með afmælið...það er frábært að vera orðin þrítug,finnst þér það ekki?

     

Post a Comment

<< Home