Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, February 15, 2007

Dominos

Enn og aftur er komin megavika og auglýsingar frá Dominos trufla mitt annars geggjaða sjónvarpsgláp. Pitsumeikararnir eru ekki að meika það eins mikið í auglýsingagerð. Eitt var þetta blessaða geimveruþema með öskrandi stráknum og hugrökku stelpunni. Hvaðan fengu þau svo þessa ömurlegu hugmynd með þessa dúkku! Já mig langar einmitt svo mikið í pitsu þegar ég veit að einhver illa lyktandi húmorslaus dúkka er að búa hana til.

Ég spyr því bara, hvar er Færeyingurinn? Hann var í alvöru fyndin :)

2 comments:

  • At 8:52 AM, Blogger Gugga said…

    Alveg er ég sammála þér í þessu.

     
  • At 2:36 PM, Blogger Jökulnornin said…

    Mér finnst hann soldið dúllulegur þessi spýtustrákur en hann kemst ekki í hálfkvist við Færeyjinginn, sem flutti aftur til Færeyja!

     

Post a Comment

<< Home