Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, October 30, 2005

Upptalning!

Cilit Bang er mikið auglýst núna. Ég er alveg að falla fyrir því að kaupa þetta töfraefni sem dugar á erfiðar matarslettur, brennda fitu, erfiða fitubletti og önnur fituvandamál. Allir sem lesa þetta hljóta að sjá sömu kosti og ég. Það hlýtur að vera hægt að baða þig í þessu blessaða efni og simsalabimm öll fituvandamál eru úr sögunni!!! Skrýtið að íslenska þjóðin sé ekki búin að fatta þetta.

Ég þoli ekki póstkassann minn. Póstkassinn minn hefur þann leiða ávana að fyllast annan hvern dag. Greinilegt að ég er eina fréttanördið í stigaganginum mínum því það eru alltaf allir póstkassar tómir nema minn sem gubbar einhverjum bleðlum sem engin nennir að lesa. Finnst geðveikt að hafa blaðagáminn svona nálægt. Ég labba bara þangað til að henda þessu rusli. Mig vantar stærri póstkassa! og ekki segja þú getur sett miða og frábiðja þér ruslpóst!! Mér finnst Birta nefnilega skemmtileg og safna öllum litabæklingum fyrir skólann. Þyrfti að setja miði sem segði: ég vil allt nema Fréttablaðið og Blaðið! Skyldi það vera hægt?

Bíllinn minn er bensínlaus á planinu hjá mér. Búin að keyra tvo daga á gufunum og er að vonast til að geta keyrt þannig á mánudaginn líka. Það er svona þegar launagreiðandinn getur ekki reiknað hvað tveir plús tveir eru. Ég veit ekki hvað ég geri ef þessir silakeppir borga mér ekki rétt laun um næstu mánaðarmót. Ég get svarið það ég held að þá missi ég hreinlega og endanlega þolinmæðina!

Í næstu viku er vetrarfrí í skólanum hjá mér. Hvernig haldið þið að ég ætli að fagna fyrsta degi þessa frítíma? Jú, jú ég ætla að vakna klukkan 6:30 og fara í leikfimi. Hefði verið kúl ef námskeiðið hefði byrjað viku seinna…..gad dem!

Íslenskir karlar deyja fyrr og verða feitari með hverju ári sem líður. Á síðustu tíu árum hefur þróunin þróast (vel að orði komist) á þennan veg. Á sama hátt eru íslenskar konur að verða grennri og lifa enn lengur. Við erum sem sagt gellurnar í okkar samfélagi. Svo er mikið rætt um of þung börn. Ég hef verið mikið í kringum börn. Það var árið sem ég var 17 ára sem ég byrjaði að þjálfa frjálsar íþróttir, þar voru flottir krakkar. Í dag eru börnin náttúrulega lifibrauðið svo rannsóknarefnin eru nálæg. Satt að segja get ég ekki verið sammála því að mörg börn í dag séu of þung. Á þessum árum get ég talið á fingrum annnarar handar þau börn sem höfðu aukafarangur að bera. Að skoða hreyfiþroskann leiðir annan sannleika í ljós og þar sér maður gríðarlegan mun. En þyngd hjá ungum börnum er vandamál sem krakkagreyin geta stjórnað. Offita barna er náttúrulega bara vandamál foreldranna sem gefa því að borða. Get ekki ímyndað mér gatið sem kemur á sál sex ára barns sem fær að heyra það að það sé of feitt. Úfff þar verður erfitt að setja plástur.

Ég og Gugga máluðum bæinn rauðan í dag. Eða kannski öllu frekar bláan því mér finnst blár svo flottur. Við fórum á nokkra mannmarga staði. Svei mér þá ef jólaskapið lét á sig kræla. Verst hvað hausinn var þunnur. Held ég hafi aldrei drukkið eins mikið hvítvín og í gær, þetta voru ansi mörg glös. Ég og Gugga enduðum svo bara undir teppi heima hjá henni og Janus lagði sig í nokkrar mínútur. Vaknaði með spennu í nefinu og púkasvip á Gugganum. Ég mun hefna mín ;)

Ég fékk allt í einu þá hugdettu að tengja fartölvuna við netið í staðinn fyrir að ræsa gamla garminn. Ég segi það satt að ég var ekki búin að láta mér detta það í hug fyrr en núna. Kannski þarf ég að vera þreytt og þunn til að fá góðar hugmyndir? Hmmmm?

1 comments:

  • At 12:42 PM, Blogger hanna lisa said…

    Ég er víst ein af þeim sem er búin að kaupa Cilit Bang töfraefnið. Svo þegar ég var búin að úða því á hellurnar á eldavélinni minni fór ég fyrst að lesa leiðbeiningarnar.... það má víst ekki nota þetta á keramik hellur!

     

Post a Comment

<< Home