Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Friday, October 28, 2005

Bangsi og fleira!

Í dag 27. október er Alþjóðlegi bangsadagurinn. Teddy bear sem fékk nafnið eftir Roosevelt forseta Bandaríkjanna er eitt vinsælasta og langlífasta leikfang sem framleitt hefur verið. Ég fór með stóra bangsann minn í skólann, bangsa sem ég fékk þegar ég var lítil man ekki nákvæmlega hvaðan ég fékk bangsann né heldur hvort hann hafi einhvern tíma borið eitthvað nafn annað en bangsi. Flest börnin komu með bangsa líka og þeir sem ekki komu með bangsa bauluðu yfir því aðhafa gleymt bangsa…veröldin er stundum bara svo ósanngjörn!!!! Þetta var skemmtileg tilbreyting!

Á morgun er svo 28. október. Þann merkisdag á litli stóri frændi minn afmæli. Árni Þór er að verða fimm ára gamall gutti. Á leið í skóla í haust J

Horfði allt of lengi á sjónvarpið í kvöld, er með hálsríg og allar græjur eftir þetta kvöld. Sat við og bætti tengikrókum í 13 bækur af Skrift 1. Alveg magnað að þurfa að gera þetta aftur og aftur. Maður mundi nú ætla að hægt væri að smella krókunum í bækurnar áður en ný prentun færi í smiðjuna. Eftir að hafa bætt krókum í um það bil 60 eintök af Skrift 1 myndi ég jafnvel bjóðast til þess að bæta þeim við fyrir ekki neitt. Bara svo ég þurfi ekki að gera þetta næst þegar ég verð að kenna fyrsta bekk. Magnaður anskoti af hafa fyrstu skriftarbókina með letri sem ekki er verið að kenna börnunum!

Mér leist vel á hugmyndina sem ég heyrði í Ísland í dag í kvöld. Að það yrði sett eitthvað kennimerki í ökuskírteini hjá þeim sem myndu vilja láta nota sig í varahluti þegar sálin hefur komist á betri stað. Mér finnst þetta frábær hugmynd því ég held að Íslendingar hafi ekki rænu á að fara sjálfir og fylla út eitthvað blað. Betra að hafa þetta svona. Segi ykkur hér með að minn strokkur fer beint á varahlutamarkað þó fyrir utan það að mér þykir óskaplega vænt um augun mín.

…og það líður að helgi. Á morgun ætlum við Seljurnar þ.e. gellurnar í Sæmundarseli að hittast og smakka smá áfengi og skola því niður með fiskisúpu. Verður án vafa skemmtilegt. Síðan er stefnt að Sveinsínudegi/kvöldi á laugardaginn. Reyndar vorum við Gugga bara að ákveða það áðan svo staður og stund er ennþá opin til umsóknar. Spáir einhverju leiðindaveðri svo ætlum við endum ekki á því að nudda tærnar á hver annarri J Auglýsi hér með eftir áhugasömum Sveinsínum sem vilja nýta það einstaka tækifæri að fá að nudda á mér tærnar.

Á mánudag hefst svo alvara lífsins – námskeið í Hreyfingu – róttækra aðgerða þörf, skal ég segja ykkur. Ég og Gugga og Guðbjörg úr vinnunni minni ætlum að vera úber duglegar og fara í leikfimi klukkan hálf sjö á morgnana. Veit ekki hvernig fer fyrir Janusi kellogs morgunhana sem er þekktur fyrir flest annað en að vera hress á morgnana!!!!

Í næstu viku er svo vetrarfrí. Miðvikudag, fimmtudag og föstudag og samstarfsdagur á mánudaginn þar á eftir….þýðir sem sagt whole lot of bedtime Jei!

Later…………..!

0 comments:

Post a Comment

<< Home