Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, September 20, 2005

Klukkuð!

Soldið sniðugt þetta blogg-klukk! Þú ert klukkuð þýðir að þú verður að deila einhverjum fimm useless information á blogginu. Svo hér koma þær.
1. Ég nota núna skó númer 38.
2. Ég verð að sofa með ljós rúmföt.
3. Ég er hrædd við kríur.
4. Mér finnst ólívur vondar.
5. Heimurinn minn er blár.

Fór í Bónus í dag að kaupa pylsur fyrir partýið mitt á fimmtudaginn. Þurfti að kaupa pappír og berjaskál í leiðinni. Þarna var ég í Bónus á versta tíma en var samt eitthvað svo ótrúlega létt í skapinu. Röðin við kassana var náttúrulega mílu löng svo ég greip bara DV og fletti í gegnum þann ósóma. Meðan á þessari bið stóð fór ég fylgjast með konu sem tautaði og raulaði um það að það væri fáránlegt að það væri ekki svona hraðkassaröð. Hún flakkaði á milli raða sem svona ég er að flýta mér augnaráð með sína fáu hluti í handkörfu. Undir öllum kringumstæðum hefði ég leyft þessari konu að fara fram fyrir mig í röðinni en ekki þegar ég var búin að hlusta á hana. Fyrir mér mátti hún alveg dúsa allann daginn í röðinni. Hún sá það að hún komst ekki fram fyrir minn feita rass í röðinni og færði sig þess vegna yfir á næstu röð....þar sem ég tróð í pokann minn, búin að borga, þá sá ég konugreyið soldið langt frá kassanum, engin afgreiðslumaður í augnsýn....! Þá hefði nú verið betra að fela sig í skugganum af Jönu rassi.

Í DV var eitt fyndið...hvaða fimm einstaklingar ættu að fara í þáttinn hjá Hemma Gunn. Man ekki nöfnin á þessum sem þar stóðu nema Megas, það yrði nú ekki leiðinlegt að horfa á það sleferí. Mér finnst að það ætti að hafa þátt með Megasi, Árna Johnsen, Geir (sem heldur að hann sé svo frægur) og Herberti Guðmunds. Vá það myndi nú bara raðast á hilluna hjá Heilsubælinu og öðru snilldarsjónvarpsefni.

Svo er nú það. Er búin að sitja á deiti í allt kvöld með möppu sem heitir PBS - sem útleggst positive behavior system....vá hvað það er óspennandi lesning.

Later og verið velkomin í innflutningspartý á föstudagskvöld.

og ps. allir þeir sem eru með tengil hér við hliðina hafa nú formlega verið klukkuð og þurfa fyrir vikið að skrifa fimm tilgangslausa hluti á bloggið sitt....og hana nú!

0 comments:

Post a Comment

<< Home