Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, August 28, 2005

Dagsverkið!

Einn tilgangslausasti laugardagur í háa herrans tíð. Ég horfði á heila Friends- seríu og eina dvd mynd að auki. Meðan á þessari sýningu stóð föndraði ég lestrarbækur í massavís, litaði og prentaði út myndir til að gera þessar lestrarbækur spennandi. Ég skipti í hópa, fann efni fyrir hvern hóp, skipulagði, skipulagði og skipulagði. Á að byrja að kenna heimilisfræði á þriðjudaginn og já, já með smá stresskúlu yfir því....ekki eitthvað sem ég hélt að ég ætti eftir að gera.

Ég sat svo heillengi yfir þessari blessuðu tölvu og reyndi að klúðra saman fyrsta foreldrabréfinu mínu. Var greinilega overdú á hugmyndum því bréfið hljómaði alltaf eins og lélegur einkamáls - lýsing á sjálfri mér. Bla, bla ungur kennari með mikinn áhuga á lestri og hvernig best er að kenna hann. Ble! Hefði verið gáfulegra á þeim tímapunkti að smella sér í hjólatúr og anda að sér fersku lofti.....en pantaði frekar pitsu því ég nennti ekki í föt.

Fáránlegir dagar. Fílaflutningar í Afríku mistókust. Múkkarnir eiga eftir að smita okkur öll af fuglaflensu. Ronaldo er sennilega dópisti og síðast en ekki síst leitin að næstu Idol stjörnu er hafin. Giska á að sú stjarna verði karlkyns eða samkynhneigð pottþétt yfir kjörþyngd með sítt hár og svona rokkara rödd. Á eftir að slá upp með bumbubandi á Pakkhúsinu þegar fram líða stundir.

Maður verður að passa sig að segja ekkert um þá feðga eða aðra sem halda heimsveldinu Íslandi á floti annars yrði maður bara rekin á staðnum. Það væri kannski ekki það versta í stöðunni, eða hvað? Hvað er í gangi á þessu skeri, einn drepinn og annar stunginn? einhverjir voguðu sér að slíta niður ríkisfánan á Stjórnarráðinu sem flaggað var til heiðurs manni sem verið var að bera til grafar - þetta á víst ennþá að heita friðsamleg mótmæli! Já ég er ekki viss um að ég treysti fólki, sem sýnir slíka vanvirðinu, fyrir landinu mínu og fólkinu sem í því býr - ....og svo ef einhver segir of mikið er hann bara rekinn, hent með fréttum gærdagsins. Hjúkk að þeir sendu ekki RÚV handrukkarann á eftir aumingja fréttaritarnum sem hélt að hann mætti hafa skoðun eftir klukkan fimm - nei þú skalt vera skoðanalaus þú aumi starfsmaður á skítalaunum. Ekki það að ég hafi nokkra hugmynd um hvað stóð í þessari bloggfærslu, er alveg viss um að á netinu finnast mörg verri ummæli en þarna komu fram - út af athyglinni fær þetta meiri athygli.

...og enn styttist, kannski bara að kellan sé flutt út nú þegar?

...og haldið þið bara ekki að það sé óska, óska gullmoli á leiðinni
- vá hvað það verður frábært að fylgjast með þeim einstaklingi stækka.

Langar mikið að fara á tónleika um næstu helgi í Laugardalshöllinni og svo aftur um þarnæstu helgi í Fíladelfíu.......... Men in uniforms, stenst það ekki! Hverjum langar?

...Að auki bíð ég þeim upp á bjór sem nenna að eyða næstu helgi í að hjálpa mér að mála og þrífa! JEI!

0 comments:

Post a Comment

<< Home