Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Friday, August 12, 2005

Fróður leikur!

  • Vissuð þið í einu glasi af Nektar er dagsskammtur af c-vítamíni?
  • Vissuð þið að þegar ég keyri á bílnum hans Sigga sem hefur einkanúmerið Maniac er hlegið að mér?
  • Vissuð þið að í dag var keppt í kringlukasti hvorukyns á HM - dæmi nú hver sem vill?
  • Vissuð þið að líterinn af bensíni kostar 118 krónur?
  • Vissuð þið að það eru einungis 18 dagar þangað til ég fæ sólgulu/rauðu íbúðina mína?
  • Vissuð þið að Tinna frænka er alveg að fara að fjölga mannkyninu?
  • Vissuð þið að í dag lærði ég á fjórða póstforritið mitt, úr fjórum skólum, þarf ekki að samræma svona kerfi?
  • Vissuð þið að ALLIR kennarar og ÖLL grunnskólabörn í Reykjavík eiga sitt netfang á skólanetinu?
  • Vissuð þið að þrátt fyrir 25 Kristjönur í kerfinu er netfangið mitt Kristjana? Magnað?
  • Vissuð þið að bíómyndin um Herbie er svona blast to the past mynd?
  • Vissuð þið að Laugardælahringurinn verður alltaf styttri og styttri með hverjum deginum?
  • Vissuð þið að ég kemst ekki í maraþonið því þá er ég að skemmta í brúðkaupi?
  • Vissuð þið að ég er búin að selja enn einn námsefnispakkann minn, fer vel í budduna?
  • Vissuð þið að ég er í fríi á morgun?
  • Vissuð þið að elsku litli bróðir minn varð 23 ára í dag?
  • ..og vissið þið ég ætla að sofa í tjaldi í storminum um helgina?

0 comments:

Post a Comment

<< Home