Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, July 27, 2005

Dagur eitthvað!

Það er naumast að þið eruð búin að geyma góða veðrið fyrir mig, bara bongóblíða um leið og Janus stígur á land. Alveg flábært. Það eru ekkert nema einhverjir skátar í Hrísholtinu í kvöld, hvað er málið með þessa búninga!! Aldrei skáti hér á ferð.

Það er greinilega sumar á Íslandi og Janus litli er búin að mála eins og maniac síðan hann kom heim. Búin að bera á húsið, bílskúrinn, pallinn að framan og pallinn að aftan. Allt búið nema gaflinn með geitungunum. Já það er geitungabú inni í veggnum. Á hverju kvöldi fer pabbi út með límband og límir fyrir götin, morgunin eftir hefst barátta þeirra geitunga sem urðu eftir úti að komast inn aftur. Seinnipartinn eru þeir búnir að bora sér út einhverja aðra leið út. Þá kemur kvöld og pabbi fer út með límið og nota bene götin sem um ræðir eru svona 20 mm breið í timbrinu. Jakk, ég er bara ánægð að þessi ógeð bora sér ekki inn í stofu þar sem ég sit og horfi á Friends.

Ég fór í fjölskyldu-picnic ferð í landinu okkar inni í Þrastarskógi í gærkvöldi. Þið ykkar sem hafið ekki komið þangað....þetta land er alger paradís á jörð. Ég man eftir þegar ég var að fara með afa þangað og planta plöntum út um allt, ég meira að segja man hvaða tvö tré ég gróðursetti í síðustu ferðinni okkar. Ég man meira að segja eftir síðustu ferðinni með ömmu minni þangað en hún dó árið 1983. Verkefni þessa kvölds var að klippa trén sem eru að éta upp stóru lautina í miðjunni, lautina þar sem aldrei verður rok. Mestur tími fór þó í að berja frá sér einhverjar fjandans flugur sem voru helst til of-aðgangsharðar. Fjölskyldan er að taka smá breytingum, alltaf erfitt þegar svoleiðis þarf að gerast en vonandi endar það á góðan hátt.

...og fjölskyldan stækkar, Einar Ingi stærsti frændi minn mömmumegin orðin pabbi í annað sinn, eignaðist litla sæta stelpu sem auðvitað fékk okkar fallega ættarsvip.....mont, mont. Til hamingju með það kæru foreldrar. Svo styttist í næstu þrjár bumbur...kannski þær grennist bara um helgina???

Undarlegt að lesa um þau mótmæli sem atvinnubílstjórar ætla að standa fyrir, eða öllu frekar að lesa hvað hinn almenni borgari hefur að segja um þessi fyrirhuguðu mótmæli. Svo virðist sem einhver hópur ætli að leggjast það lágt að henda eggjum í bílstjórana!!! Come on!! Á maður alltaf að leyfa stjórnvöldum að taka sig í rassinn. Það má ekki mótmæla eða fara í verkfall þá verður allt brjálað út í þá sem eru að mótmæla á meðan stjórnvöld velja næsta fórnarlamb...! Bloody hell, ef ég ætti stóran bíl myndi ég taka þátt í þessum mótmælum....komin tími til að landinn láti í sér heyra. Bakið frekar köku handa þeim sem eru að hefja fyrstu mótmælin því þú veist ekki hvenær þú þarft á stuðningi þeirra að halda.

Pffff....what to say...! Ég hlakka svo til að fá íbúðina mína. Hlakka til að mála hana í mínum litum, skipuleggja hana eins og ég vil og allt það. Hlakka til að sjá hvernig eldhúsið kemur út eftir breytingarnar sem ég ætla að gera og allt.

Framundan er versló, sennilega á Flúðum, afmæli og ættarmót helgina þar á eftir og annað ættarmót þar á eftir og ef ég reikna rétt þá ætti Menningarnótt að vera helgina þar á eftir. Passar það?

Aníhú-júhú.

0 comments:

Post a Comment

<< Home