Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Saturday, May 28, 2005

Að vera á rauðum bíl....!

Það er hættulegt að vera á rauðum bíl í Keflavík þessa dagana. Reyndar var ljóti karlinn sem reyndi að lokka barnið upp í bílinn til sín á rauðum pallbíl en í litlum hugum gerjast sögurnar og því eru allir sem eru á rauðum bíl hættulegir. Líka þeir sem eru með hatt eða sólgleraugu eða skegg eða að þeir sem kaupa nammi. Í morgun voru ljótu mennirnar orðnir átta og búnir að eitra nammið í sjoppunni, það er sko bara óhætt að kaupa nammi sem er í bréfi. Ég finn til með aumingja fjölskylduföðurnum í Njarðvík sem á rauðan pallbíl, sagan segir að einhverjir krakkar hafi meira að segja hent eggjum í húsið hans...! Sem sagt ef þið sjáið rauðan pallbíl á bílasölu þá er það pottþétt bíll frá Keflavík. Það var því ekki að ástæðulausu að lögreglan fór í heimsókn í skólana í morgun, boðskapurinn sem reynt var að koma til skila "það á ekki að dæma fólk fyrirfram". Hefði kannski verið betra að hugsa fyrst um afleiðingarnar....en gott að vera vitur eftir á.

Brothætta barnið mitt er komið aftur í skólann, afskaplega brothætt og kennarinn alveg á nippinu yfir þessu öllu saman, hræðilegt að vera með svona brot sem ekki er hægt að gifsa...þá er bókstaflega brothætt. Ég fór og keypti stóran bangsa handa honum, fann og finn svo ofsalega til með honum og hljóðin enduróma enn í huganum. Er líka farin að fá smá upplýsingar um börnin sem ég fæ á næsta ári í nýja skólanum, þar verða nokkur ögrandi verkefni, samt ný verkefni.

Svo er komið að því, á morgun flyt ég frá Keflavík. Búslóðin fer á nokkra staði en þó mest í geymslu í flutningamiðstöðinni á Selfossi og svo í skúrinn hjá pabba. Ég á svo mikið dót, holið í íbúðinni er gersamlega fullt af kössum, það er samt fullt af dóti eftir. Fór í gegnum geymsluna áðan og henti fullt af dóti sem ég hef ekki snert síðan ég flutti hingað. Ég skil ekki hvaðan þetta dót kemur.

Ég hringdi svo í eiganda íbúðarinnar áðan til að minna hann á að ég væri að flytja á morgun. Hann nýkomin frá Flórída fyrir leigupeningana mína og sagðist hundfúll yfir því að ég væri að flytja. Er ekkert búin að hugsa um að fá nýja leigendur. Sagði mér að hann hefði fengið mjög gott kauptilboð í íbúðina í október en sagðist: (orðrétt) " vera með svo frábæran leiganda og honum dytti ekki í hug að raska ró hennar". Ekki leiðinleg meðmæli það. Það hefur margt gerst á Hafnargötunni á þessum tveimur árum. Mörg hafa partýin verið haldin, fullt af fólki gist, fullt af hlátri, fullt af gleði, fullt af kulda, eitt hjarta kramið, fullt af gráti, sem sagt fullt af atvikum - bæði skemmtilegum og leiðinlegum. Ef þið ætlið að flytja til Keflavíkur mæli ég með þessari kósý íbúð.

Svo vantar mig eitthvað dót merkt á íslensku (t.d. penni merktur einhverju fyrirtæki) þetta geta t.d. verið pennar, vatnsbrúsar, lyklakippur, nælur, bæklingar, bolir, eða eitthvað sem ég get tekið með mér út. Ef þið lumið á einhverjum samböndum þar sem þið komist í svona hluti þá endilega misnotið þau og bjóðið mér í heimsókn. Hver vill ekki styrkja svona friðarboðskap?

Að auki....ef þú ert karlmaður! Bumbulaus og nokkuð eðlilegur í vextinum þá vantar mömmu minni "módel" til að sauma á smóking - módelið borgar efnið og volla...það á klæðskerasaumaðan smóking! Kröfur: módelið verður að vera símtal í burtu þegar þarf að máta. Tímabilið eru fyrstu tvær vikurnar í júní. Tekið er við umsóknum þangað til flottasta módelið gefur sig fram.

Yfir Strandarheiðina,
burt um nótt ég sveima.
Ein Keflavíkurleiðina,
nú á ég hvergi heima.

0 comments:

Post a Comment

<< Home