Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, May 24, 2005

Gullmolar!

Það eru ekki allir sem fá að vinna með 23 gullmola á daginn. Í dag var ég í vinnunni minni með alla gullmolana mína. Venjulegar frímínútur....og þá brotnaði einn gullmolinn, brotnaði meira að segja mjög illa. Ég segi því og skrifa...þessum hljóðum mun ég aldrei gleyma. Skildu hljóð geta skorið? Skildu allir hlutir geta verið slysagildrur? Minns var bara dofinn eftir þennan slysadag.

Mamman mín var að útskrifast í dag. Hún er núna útskrifaður klæðskeri úr Iðnskólanum í Reykjavík :) Hún á reyndar eftir að taka sveinsprófið sem er einhvern tíma í júní, þá segir menntamálaráðherra líka að hún sé klæðskeri. Já, já, það er óhætt að segja að maður sé bara montinn af skvísunni. Ef ykkur vantar klæðskerasaumuð föt þá leitið þið til hennar mömmu minnar, hún er eldklár og þar að auki mamma mín :)

Fór á flugvöllinn í gær, borgaði mínar 100 krónur fyrir stæðið og beið eftir Gunnu systir. Verð nú samt að byrja á því að hrósa nýja móttökusalnum, nú er þetta bara eins og alvöru flugvöllur í útlöndum....og nota bene það er búið að minnka fríhöfnina niðri um nærri helming - sem sagt betra að versla allt uppi á leiðinni út því það er lítið til á leiðinni heim. Á flugvellinum var mjög skemmtilegt. Mér finnst svo gaman að fylgjast með fólkinu sem er að koma. Þarna var samankomin stór hópur af Asíubúum sem fararstjóri veiddi til sín....heyrði mjög fyndið samtal sem ég bara verð að deila með ykkur.

Fararstjóri: The bus isn´t here yet. It will be here in couple of minutes.
Asíubúar: Okay.
Fararstjóri: If you need to use a bathroom it´s over there (bendir).
Asíubúar: Okay
Fararstjóri: You can also go outside and get some fresh air.
Asíubúar: líta á hver annan og senda hver öðrum undarleg augntillit, einn Asíubúi snýr sér síðan að fararstjóranum með hryllingssvip og segir:

ARE YOU KIDDING, IT´S 5° OUTSIDE!!!

Þetta var Ísland í gær...og í dag.

0 comments:

Post a Comment

<< Home