Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, May 18, 2005

Keflavíkurflugvöllur.

Það kostar orðið 100 kr. að ná í fólk á flugvöllinn, það þarf að borga fyrir að leggja í nokkrar mínútur. Ég þarf sem sagt að hækka flugvalla/geymslu/skutl gjaldið. Núna tek ég hundrað krónur og súkkulaði fyrir greiðann.

Ég vaknaði klukkan fimm og fór út á flugvöll með Gunnu systir. Keyrði heim og settist fyrir utan og hlustaði á þögnina. Ekki einu sinni gargandi fugl eða brjáluð breiðþota, heldur þung, drungaleg, rafmögnuð þögn. Ég fór inn með bullandi gæsahúð og athugaði tvisvar hvort hurðin væri ekki örugglega læst. Lagðist svo og las.... og lét mig dreyma um:

Laugardaginn 21.maí....
Hið árlega Eurovision party Páls Óskars verður laugardaginn 21.maí á Nasa. Icy-hópurinn mun koma fram í fyrsta skipti í 19.ár En þau Helga,Pálmi og Eiríkur voru okkar fyrstu Eurovision farar.Með Gleðibankann.Einnig verða Stebbi og Eyfi á staðnum með "Nínu" Sigga og Grétar.Sigga og Systa.Páll Óskar tekur líka lagið.Búast má við pökkuðu húsi en í fyrra komust færri inn en vildu.
Forsala er á Nasa föstudaginn 20.maí frá kl.13-17
Miðaverð kr.1500
Húsið opnar kl.23

Hver nennir að kaupamiða fyrir minns?

2 comments:

  • At 2:03 PM, Blogger Not available said…

    Djöfuls pungar. Meira að segja Kaninn leyfir manni að leggja frítt til að ná í fólk.

     
  • At 1:02 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    ..ég sé svo sem ekkert eftir þessum aur, þykir mjög gaman að fara á völlinn og fylgjast með fólkinu sem er að koma. Finnst fyndnara að þurfa að borga fyrir að skutla fólki á völlinn þ.e. á leiðinni út!!!

     

Post a Comment

<< Home