Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, August 10, 2005

Vinnið og fleira!!

Jamm þá er maður bara komin í vinnugírinn. Búin að sitja á mis-fróðlegum fyrirlestrum síðustu þrjá daga, með harðsperrur í rassinum, hausverk í hausnum (en ekki hvar) og með fiðring í fótunum - vísa nú bara á bola og segi ég myndi andast ef ég ætti að sitja á rassinum alla daga....hreinlega gefa upp öndina og kaupa mér gæs. Líst ágætlega á nýja vinnustaðinn, finnst reyndar mjög fyndið að ég með mína fjögra ára reynslu skuli vera reyndasti kennarinn á mínum vinnustað, með alveg fjórum árum lengri reynslu en allir hinir kennararnir, sem eru nú reyndar ekki nema sex!!!!!

Í mínu teymi, sem sagt 1. og 2. bekkjar teymi sem samanstendur af 9 kennurum úr Ingunnarskóla og Sæmundarseli, er ég samt langt frá því að vera elst, er alveg 9 árum yngri en næsti kennari....þetta batnar nú samt með hverju árinu og sá dagur mun renna upp sem Janus er allt í einu orðin gömul kennslukona með gleraugu og kaffilykt....oj

Upplifði skemmtilegt momment í dag. Þar sem Harry Potter er lokið (grrrrr hvað minns varð svekktur yfir sögulokum í þeirri bók), var ekki seinna vænna en að fara og ná sér í nýjar bækur. Fór því á bókasafn í Reykjavík, sem er nota bene svona 100 metrum frá verðandi- íbúðinni minni. Fann rekka þar sem á stóð - nýjustu bækur - og vitið þið hvað? Ég var búin lesa svona 70% af þeim. JEI! Fann Röddin eftir Arnald sem ég er að byrja á núna á eftir. Áramótaheit virka stundum.

Hei, eitt fyndið! Ég fór á ættarmót um síðustu helgi eins og þið kannski munið. Alla vega var ég með einhvern bjánagang þar sem sumir voru mjög hrifnir af. Ég fékk svo símtal í gærkvöldi með óskum um að ég myndi koma og skemmta í brúðkaupi sem haldið verður á Selfossi laugardaginn 20. Já, já Janus skemmtikraftur. Frábært að fá að taka þátt í svona sérstökum degi hjá fólki sem ég þekki lítið, þau heimtuðu meira að segja að fá að borga mér....as if! Á bara að gera sömu leiki og á ættarmótinu og þarf því ekki einu sinni að undirbúa mig. Magnað finnst ykkur ekki?

Fæ tölvuna mína á morgun. Nú kemst ég ekki lengur frá því að fara að vinna á fartölvu, verð þá bara kinnfiskasogin fyrir vikið - en ég ætla samt að halda mig við músina til að byrja með, ég næ hraða fimm ára barns á þessum fartölvusystemi....!

Ég veit hver hefur versta starf á Íslandi. Nú hugsið þið ábyggilega eitthvað nasty - einstaklingurinn á holræsabílnum, einstaklingurinn sem hreinsar upp hart tyggjó af bílaplönum, einstaklingurinn sem þarf að spá vondu veðri um allar helgar sumarsins....neibb enginn þeirra. Það starf sem ég myndi síst af öllum vilja hafa væri það að sjá um skiltið upp á Heiði. Það hlýtur að vera hræðilegt að þurfa að keyra að skiltinu og breyta tölunni á skiltinu sem segir okkur hversu margir hafa látið lífið í umferðinni á þessu ári. Á sólarhring fór þessi tala úr 14 og upp í 17. Fékk gæsahúð af að sjá þetta manngrey húka þarna í rigningunni að skipta um tölu. Hve mörgum sinnum skyldi hann þurfa að fara þangað á þeim dögum sem eftir eru í ágúst....!

Svo er nú það. Helgin framundan, alla vega eitt fjall, nokkrir bjórar og meiri skemmtiatriði.

0 comments:

Post a Comment

<< Home