Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Friday, September 02, 2005

..og svo meiri fréttir!

Ákvað að bruna á Selfoss í kvöld og ná góðum svefni í nótt. Mig hlakkar svo til að sofa í minns eigin rúmi. Ekki það að kojan fyrir ofan Árna Þór sé slæm - mig langar bara í mitt. Ég var svo dofin í dag að ég vissi varla hvað ég hét. Fór og keypti gráa málningu á svefnherbergið og hvíta málningu á öll loftin. Það er svo mikil tóbaksstækja í íbúðinni minni, svo mikil að reykingamaðurinn sem kom þangað inn í dag hálf-kúgaðist...! Þá er það slæmt.

"Letin er aðallega hlutskipti þeirra sem eru að horfa heima í stofu. Sjónvarpið er andstæða carpe diem. Eyddu tímanum í ekkert og vertu vansæll." Fann þessar setningar áðan í grein á Visir.is Hún er nokkuð góð svona slitin úr samhengi - nú er ykkar að ákveða úr hvaða samhengi hún var slitin og hversu sönn hún er svona ein og sér!

Ég vil flugvöllinn burt, né ég, ég sagði það fyrst, já ég vil gera meira en þú, fara, vera, fara, vera, hættu að herma eftir mér, hætt þú að herma eftir mér, þetta var mín hugmynd, né mín hugmynd, hefur þú enga sjálfsstæða skoðun!!!! Svona hljómaði viðtalið sem ég heyrði í dag....já það líður að kosningum!

Later - geiter.

0 comments:

Post a Comment

<< Home