Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, September 01, 2005

Fréttir

Sá á síðunni hjá Helenu að 13 lönd séu um 5% af heiminum. Danmörk, Noregur, Skotland, Írland, Bretland, Þýskaland, Frakkland, Lúxemborg, Spánn, Króatía, Slóvenía, Ítalía, Austurríki, Bandaríkin, Ungverjaland - það eru nú bara 15 lönd og svo auðvitað Vestmannaeyjar!! Ég er þá sennilega búin að sjá svona 5,5% af heiminum. Gaman af því.

Fólkið í New Orleans sveltur til bana. Björgunarmenn geta ekki verið að bjarga því þeir þurfa að vera í öryggisgæslu, passa baunadósirnar í Wal-mart, þar af leiðandi fær fólkið ekki björgun og engin fær að borða. Það er því ekki nema von að Bush sendi bara 40.000 hermenn til New Orleans til að halda uppi lögum og reglu. Hefði verið nær að senda 40.000 baunadósir þá hefði ekki þurft að skaffa þessum 40.000 hermönnum mat líka. Svona erum við nú ófullkomin. Teljum okkur trú um að við séum safe í okkar steinsteypuklumpum og svo kemur kelling með eins fallegt nafn og Katrín og svúff maður bara býr á götunni.

Í dag hætti ég nefnilega að búa á götunni, eða já svona nokkurn veginn. Fékk lyklana í dag! JEI! Komst að því mér til mikillar ánægju að "öryrkinn" sem í íbúðinni bjó þreif ekkert áður en hún flutti út - fékk meira að segja bremsuför í dollunni og allt. Ég dró upp gardýnuna í stofunni og við mér blasti þessi líka massa-kóngulóarvefur. En.....það verður geðveikt að sjá íbúðina eftir á - þegar allt er tilbúið. Fór líka í dag og verslaði mér sófasett. Geðveika leður sófa og þá meina ég geðveika. Fer að kaupa málningu á morgun og svo ætlum við að mála á laugardaginn. Það þarf að mála allt - þá meina ég veggi, loft, glugga og gólf (í geymslunni). Nokkuð margar skrúfur þarf að herða, eða bara setja, og án vafa þarf að eyða nokkrum tímum í eldhúsinu. Mig langar alveg gríðarlega til að láta sprauta eldhúsinnréttinguna - en koma aurar koma ráð.

Hef til sölu minn undarfallega bláa svefnsófa, sá hefur heldur betur fengið á kenna á því gegnum tíðina. Ef þið vitið um einhvern sem vantar sófa fyrir lítinn pening þá látið mig vita. Svo lítur út fyrir að ég geti ekki heldur haft þurrkarann minn :( - er ekki alveg tilbúin til að sætta mig við það strax - sá eina smugu áðan sem ég ætla mér að kanna til hlítar. Það er alveg ferlegt að vera þurrkaralaus þegar maður er einu sinni orðin vanur því að nota slíkt apparat.

Það fækkaði um einn nemanda í bekknum mínum í dag, sá flutti meira að segja á Selfoss. Ekki svo sem í frásögur færandi, nema að í tvo tíma leit sem sagt út fyrir að ég yrði bara með 18 nemendur, en það var bara í tvo tíma því þá bættist annar nemandi við í staðinn svo ég er aftur orðin með 19 nemendur. Algjörar dúllur. Þegar ég kveð þau á daginn þ.e. tek í hendina á þeim og þakka þeim fyrir daginn og segi þú varst dugleg/ur í dag þá svara þau öll orðið "þú varst líka mjög dugleg í dag"......! Ahhhh svo sætt. Ein prinsessan kyssir mig meira að segja alltaf bless, svona fiðrildakoss.

Hvað annað - systir mín kemst á fertugsaldurinn á morgun :) HAHAHAHA hún er að verða þrítug kellan. Veisla framundan mitt í svona næturvaktatörn.

Einn góður í lokin í boði Árna Þórs litla frænda - "af hverju eru gíraffar með svona langan háls?"
.....því það er svo vond táfýla af þeim....!

Góðar stundir og bannað að hætta að blogga því það er svo gaman að fylgjast með ykkur.

0 comments:

Post a Comment

<< Home