Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, September 14, 2005

Hinir skrýtnu dintir!!

Stundum dettur maður í þá hugsun að íhuga af hverju í ósköpunum er ég svona skrýtin? Ég gat engan vegin sofnað í gærkvöldi, lá og starði upp í loftið, dauðþreytt en náði bara ekki að festa svefn. Eftir nokkra umhugsun fattaði ég hver ástæðan fyrir þessu var...ég var bara með einn kodda í rúminu. Ég dröslaðist því fram úr, kveikti ljós og fann hinn mýkri koddann minn. Stuttu seinna sofnaði ég. Í morgun var koddinn á gólfinu en ég svaf eins og steinn, notaði koddann alveg pottþétt ekki í nótt því ég nota bara eitt horn á kodda.

Klukkan hringdi klukkan 7, samt fór ég ekki fram úr fyrr en klukkan hálf 8 - samt var ég ekki sofandi, fyrir vikið var ég orðin of sein til að hjóla í skólann, ég keyrði því og dó úr leti á leiðinni.

Ég ætla að lemja hann með ást, hið bjánalegasta sjónvarpsefni hefur verið fundið upp...þetta contender. Einn heilalamdi vitleysingurinn sagði í gær, "mér líkar svo vel við hann, ég mun berja hann með ást???" Hvernig er hægt að lemja með ást? Ég lamdi þig með ástinni minni. Í lokin voru þessi karlagrey báðir blæðandi og stóðu varla í lappirnar fyrir heila-lemjum. Óskiljanlegt alveg hreint.

Er í mestu vandræðum með furðulega nágrannann minn. Einhver strákslingur sem á pottþétt eftir að labba inn á mig á dollunni einhvern daginn. Ef svalahurðin er opinn er krakkinn bara á leiðinni inn. Ég gerði svona ímyndaða línu á grasið í gær sem átti að afmarka lóðina mína...."ég vil ekki að þú farir inn á lóðina mína!!!!" Spurning hvort hann verður búinn að gleyma því á eftir.

Takk fyrir að vera pissið í buxunum mínum, sjaldan talið það vera merki um góða vináttu að pissa í annars manns buxur, en hvað gerir maður ekki til að halda hita á vinum sínum ;) ...sem betur fer vitið þið ekki um hvað ég er að tala.

Fríða frænka átti strák í gær, stóran strák sem von er því gaurinn að tarna var ekkert að flýta sér í heiminn, ætli heimurinn hafi tekið á móti honum með lemjandi ást? Til hamingju Fríða og Georg.

Anyways - the blue bathroom bíður litar og fjúd, fjú hvað það verður flott :)

0 comments:

Post a Comment

<< Home