Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, September 22, 2005

Það er svo undarlegt...

með unga menn. Í ungum stúlkum þeir verða bálskotnir en það er ekki svo með elsku mig, ég elska sjálfa mig og kannski svolítið þig. Hvernig veit maður hvort þessar karlkynsverur eru traustins verðar? Já! ég held ég elski bara sjálfa mig eitthvað áfram. Textagerð?

Annar fellibylur ógnar ríkinu í böndum. Hvers vegna ganga svona margir fellibylir yfir Ameríku núna. Jú vegna þess að sjávarhiti fer hækkandi. Já og hvers vegna hækkar sjávarhiti? jú vegna gróðurhúsaáhrifa, og hvaða þjóð losar mest af hættulegum efnum út í andrúmsloftið....? jú, jú skyldu það ekki bara vera Bandaríkin sjálf? Kannski soldið langsótt en það er nú eins og Rita og Katrín séu að koma heim aftur. Vonum bara að Rita nái ekki að valda eins miklum skaða og stalla hennar Katrín.

Já, já New Orleans fór á kaf enda borg sem byggð er undir sjávarmáli, á landfyllingu til að vera nákvæm. Og hvað ákveðum við þá þessi snilldar íslenska þjóð? Jú, jú við ætlum að byggja einhverja massa tónlistarhöll úti í sjó! Ekki það að Rita sé á leiðinni hingað en OH MY GOD þurfum við alltaf að prófa það sem aðrir sjá að bara er ekki að gera sig. Bjóðum endilega hættunni heim, eyðum miljörðum á miljarða ofan til að byggja einhvern rakakofa út í sjó og já tvenn jarðgöng við Bolungarvík...., hvað er það? Við hljótum bara að geta selt símann aftur til að hafa efni á þessu. Þeir ættu bara að biðja Árborg um að lána sér. Eitt jákvætt við þessa verðandi rakahöll, við höfum sal fyrir Eurovision...JEI! Sendum Gleðibankann aftur og málið er dautt.

Hvað skyldi ríkið selja næst? Hvað er eftir? Kannski þingmenn fari bara að spila póker opinberlega, því samkvæmt hæstvirrtum þingmanni sem ég hlustaði á fyrir skömmu er það tómstundaiðja nokkurra þingmanna í þinghúsinu sjálfu. Svei attan. Solla bolla var með verstu mætingu stjórnarmanna í einhverju tengdu Seðlabankanum. Mætti á einhverja fjórtán fundi af eitthvað nokkrum fleirum fundum - samt þáði hún meðalkennaralaun fyrir þessa stjórnarsetu og þar að auki að í hvert skipti sem hún skrópaði þurfti að kalla út varamann sem fékk borgaðar 40.000 krónur fyrir að sitja og hlusta. Það tekur mig heila viku að vinna fyrir þeim launum.....Hvar getur maður sótt um að komast í þessa peningastjórn?

Svona er það. Fullt af fólki á leiðinni á morgun í fínu íbúðina mína. Gaman.

Janus er búin með einn bjór sem Gugga drekkur ekki ;)

0 comments:

Post a Comment

<< Home