Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, April 04, 2005

..og aftur komin mánudagur!

Það er alltaf svo gott þegar hann er búinn.
Jæja, jæja hvað skal segja. Ég fór með eina umsókn í póst í dag og fór með aðra umsókn í póst fyrir helgi. Það kom í ljós að um skólann sem mig langaði mest að reyna mig í sóttu 70 kennarar um 12 stöður. Sem hefði kannski ekkert verið svo hættulegt nema það að þessar 12 stöður voru allar á unglingastigi....! Það er því næsta vonlaust að sérmenntun í kennslu yngstu barnanna fljóti mér langt. Ég sendi því umsókn í tvo aðra skóla á höfuðborgarsvæðinu, annan nýjan og hinn gamlan og gróin. Svo sendi ég náttúrulega umsókn á æskustöðvarnar en veit ekki hvað ég myndi gera ef það rættist úr því!!

Svo er nú það. Fæ vonandi að vita eitthvað fyrir næstu mánaðarmót svo ég geti farið að leita mér að húsnæði með staðsetningu skólans í fyrirrúmi.

Ég er búin að steingleyma að leyfa ykkur að fylgjast með áramótaheitinu þ.e. að lesa bækur heitinu. Þetta bara gengur ljómandi og er allt að komast upp í vana. Ég var búin að segja ykkur frá Heimsins, heimskasta pabba! Þar á eftir las ég Góðir Íslendingar (eftir mann með skrýtið nafn sem byrjar á H - alveg stolið úr mér hvað hann heitir). Svo kom Radíó Selfoss sem var ekki skemtileg bók. Svo las ég Lygasögu eftir Lindu Vilhjálmsdóttir, því næst kom bókin Ferðbúin eftir einhvern (ég man aldrei nöfn), í gær kláraði ég svo bókina Ambáttin, eftir höfund frá Singapore. Mjög áhrifamikil saga, soldið hæg, en skemmtileg þó hún sé um sorglegt málefni. Á eftir ætla ég að svo að byrja á sögunni sem Inga gaf mér í afmælisgjöf, myndi segja ykkur hvað hún heitir en það er svo óralangt inn í svefnherbergi :) Segi ykkur frá henni seinna. Að auki er ég svo búin að lesa Pési grallaraspói og Mangi vinur hans og Albert, báðar eftir Ole Lund Kirkjugarð eins og börnin mín segja. Ég datt svo niður í ljóðabækurnar mínar, eins og þið hafið kannski tekið eftir. Mér finnst þetta ágætis afrek, ekki mikið samanborið við Soffíu :) en mjög mikið samanborið við mín fyrri ár.

Ég er búin að hlaða inn nokkrum myndum á síðuna mína - mappan mars 2005. Mun á næstu dögum setja fleiri inn. Netið er eitthvað að stríða mér núna svo þetta gengur frekar hægt. Það bíða sko bara flottar myndir af flottu fólki :) Verið spennt, verið mjög spennt!

Svefninn kallar!

1 comments:

  • At 10:53 PM, Blogger Soffía said…

    Mér finnst þú mjög dugleg :) Held ég hafi ekki lesið neina af þessum bókum... :)

     

Post a Comment

<< Home