Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, March 29, 2005

Sálin hans Jóns míns..!

Já Sálin klikkar ekki, það hefur hún ábyggilega aldrei gert. Það var komin tími á að fara frá Selfossi enda búin að hanga þar allt páskafríið. Ég brunaði því hingað til Keflavíkur seinnipartinn í gær og skellti mér svo á ball í Stapanum í góðum hópi. Það var náttúrulega stappað eins og sardýnudós á ballinu og eitthvað var aldurinn hjá undirritaðri í hærri kantinum en....who gives a fuck...ég var bara komin til að dansa. Dansaði alveg rassinn úr buxunum og söng af öllum kröftum við hvert einasta lag. Gaman að þessu. Nokkur eftirminnileg atvik:

Stelpa sem var í nælonbuxum og mjög, mjög stuttu pilsi. Hefði verið töff klæðnaður á grannri stelpu en rassinn á þessari kom algerlega niður fyrir pilsið, það gægðist lítið m niður fyrir pilsið. Hún hefur alla vega ekki átt góðar vinkonur, ég hefði aldrei hleypt minni vinkonu svona á ball.

Strákur með geðveikt hallærislega línu. Sagði við stelpu sem honum fannst vera að tékka á sér: hei, taktu frekar mynd heldur en að stara svona á mig, hún endist lengur...! OJ OJ OJ og gaurinn var því miður ekki störuvaldandi.

Systirin sem ældi á bakvið Stapann! Hver skyldi það vera? og gellan á klósettinu sem bókstaflega ældi á bakið á stelpunni í röðinni fyrir framan sig.....gæsahúð við tilhugsunina.

Ég skal segja ykkur það að ég er með átta bit á líkamanum. Fjögur á fætinum, tvö á bumbunni, eitt á bakinu og eitt á hálsinum. Hvaða kvikindi geta verið að bíta mig? Ég veit ég er sæt en fyrr má nú bíta en éta.

Ég er loksins, loksins að komast í gegnum stærðfræðibókina sem ég er búin að vera að þýða, geðveikt skemmtileg bók svo ég segi sjálf frá. Ef þið munið ekki stærðfræðina sem ykkur var kennd í 2 bekk skal ég lána ykkur þessa bók. Hún er hrein snilld. Styrkt af amazon.com og uhu!

Þá ku svefninn kalla.

0 comments:

Post a Comment

<< Home