Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, March 24, 2005

Hvað er með þennan.....

...rugludall. Hvers vegna í ósköpunum erum við að berjast fyrir því að fá þennan Bobby hingað?? Mér er ófært að skilja þetta bull. Væri ekki ráð að fá hingað fólk sem gæti bætt okkar samfélag. Hvað á þessi maður að gefa okkur? Eeee kannski kenna skák? Hver vildi svo sem læra það af honum og mér sýnist að manngreyið eigi í erfliðleikum með að koma frá sér fimm orða setningum. Mér finnst þetta bara bjánalegt og mun telja mínúturnar sem Bobby á eftir að dvelja hér á landi. Hann verður ekki lengi að nota þennan frábæra ríkisborgarastökkpall út í heiminn.

Skilaboðin sem við sendum frá okkur - ef þú ert Íslandsvinur máttu brjóta lögin að vild því við komum til hjálpar svo þú þurfir ekki að svara fyrir það. Flott að bæta því við stuðningsyfirlýsinguna við Írak. En.....bull, bull hver nennir að lesa fleiri en fimm línur um svona leiðinlegt málefni. Sem betur fer þarf maður ekki að fylgjast með þessu - enda hefur það ekkert að segja hvað fólkinu í landinu finnst - til hvers þá að vera að svekkja sig yfir þessu.

Núna er ég bara helvíti góð í bakinu, held ég hafi sjokkerað bakið þegar ég fór að burðast með borð og stóla í Verahvergi í gær. Mig rámar í að það hafi sagt...."þú hlýtur að vera að grínast?" Var búin að gleyma hvað er gaman að setja saman svona veislur, kannski ég ætti bara að fara að vinna í svona þjónavinnu aftur, það var alltaf svo skemmtilegt og þreytandi.

Ég fór svo í afmæli í gærkvöldi. Drakk ábyggilega líter af kók því ég var svo þyrst eftir hrossakjötið hjá mömmu - það þarf að taka kjötið úr tunnunni. Í dag er svo fermingarveislan, meira að segja matarveisla en ekki eitthvað kökusull...mmmm.

Anyways - ég ætla á tónleika á annan í páskum með Pál Óskar og Moniku hörpuleikara. Þau eru svo flott og rómantísk saman. Fæ ennþá gæsahúð að hugsa til tónleikana sem ég fór á með þeim fyrir nokkrum árum. 1000 krónur inn og það er ennþá pláss við aðra hliðina á mér :)

Hvenær skyldu verða búin til páskaegg úr lakkrís eða hlaupnammi? Er þetta súkkulaði ekki að verða soldið þreytt?

0 comments:

Post a Comment

<< Home