Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, May 07, 2008

Hver er þessi msn?

Kristjana ert þú með msn? Ég svara, hmmm af hverju spyrðu að því? Sjáðu sko hérna er miði með msninu mínu, ef þú bætir mér inn á msn-ið þitt þá getum við spjallað saman á netinu. Það er rosalega sniðugt og hægt að setja svona myndir af brosandi körlum og svona. Hefur þú ekki prófað það?

Ég vissi ekki alveg hvernig ég átti að svara þessum sjö ára gamla yndislega nemanda mínum sem vildi ólmur að bætti honum á msn-ið mitt, hafði meira að segja dundað við að skrifa þessa ótrúlega löngu msn adressu sína á miða fyrir mig. Ég ákvað að þykjast ekki nota msn mikið, hver vill svo sem hafa kennarann sinn á msninu þegar fram líða stundir. Samt yndisleg hugsun.

Ég fékk svo bréf í gær frá Kennaraháskólanum þar sem mér var boðin skólavist næsta skólaár. Ótrúlega spennandi, eins og allir bitarnir af pússluspilinu séu að falla á rétta staði. Vantar bara eitt, sem vonandi kemur bráðlega.

Góðar stundir....og ps. ég fer stundum á msn :)

0 comments:

Post a Comment

<< Home