Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, April 15, 2008

Það er að koma sumar.

Það er mynd af mér í Mogganum í dag. Veit ekki á hvaða blaðsíðu svo þið verðið bara að leita. Við getum haft svona keppni sem heitir Hvar er Jana, en ekki Hvar er Valli?

Á morgun fer ég á skauta.

Það eru tveir dagar þangað til ég fer í klippingu.

Það eru þrír dagar þangað til ég fer i litun og plokkun.

Það eru 4 dagar í frænkupartý.

Það eru bara 6 dagar þangað til ég fer til Svíþjóðar.

Það eru bara 31 dagur þangað til ég fer á Hvannadalshnjúk.

Það eru nokkrar vikur þangað til ég kemst í eyjuna.

Það eru aðeins fleiri vikur þangað til ég kemst á Hornstrandir.

Í dag sótti ég um framhaldsnám í Kennaraháskólanum. Það er einn og hálfur mánðuður þangað til ég fæ svar um hvort ég kemst í það.

Dag eftir dag.

0 comments:

Post a Comment

<< Home