Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, September 02, 2007

Daði þrítugi og Gunna þrjátíu og tveggja

Ég fór í enn eitt þrítugsafmælið á laugardaginn, gaman að segja frá því að þetta var fyrsta afmælið á þessu ári þar sem afmælisbarnið var karlkyns. Þetta var eins og öll hin þrítugsafmælin þetta árið alveg feikilega skemmtilegt. Hvítvínið rann ljúflega niður eftir heilan dag í bókhaldi. Fólkið í afmælinu samanstóð af Boot Camp liðinu hans Daða, kvikmyndaliðinu hans Daða og svo mér og Söndru....!

Við enduðum svo auðvitað niður í bæ og þvældumst á milli staða. Síðast fórum við inn á Rex og hristum skankana á litla dansgólfinu þar meðal Pólverja sem hefðu gert Gosa sjálfan í gabbstuði öfundsjúkan. Ég sver það þetta var svo stórt nef að það hefði verið hægt að standa þar undir í rigningu án þess að blotna.

Þetta var hellings skemmtilegt kvöld. Ég kom heim rétt um klukkan sjö í morgun og því bara nývöknuð.

Í dag er svo 2.september og vil ég óska Gunnslu systir til hamingju með árin þrjátíu og tvö....dirty two!!!

1 comments:

  • At 12:12 PM, Blogger Gugga said…

    Til hamingju með afmælið í gær Gunna systir :)

     

Post a Comment

<< Home