Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, August 27, 2007

Skipulag að komast á

Jæja þá er maður alveg að detta í rútínu, kennslan byrjuð á fullu og nóg að gera. Það bættist fullt af nýju starfsfólki við í skólann hjá mér í vetur, allt voða hresst og skemmtilegt fólk, veturinn lofar því bara góðu. Hlaupahjólið sem ég keypti í haust er alveg að gera sig í brekkunni upp Grafarholtið og minnkar tímann sem tekur í þessi ferðalög um um það bil 30 mínútur.

Það er mikið búið að ganga á í fjölskyldunni síðustu viku og um tíma leit út fyrir mjög alvarleg veikindi, en rannsóknir á rannsóknir ofan sýndu að allt væri næstum því eins og það átti að vera. Þetta er búinn að vera hrikalega erfiður tími, sérstaklega ofan í fyrstu kennsluvikunni.

Ég hef nú ekki móðu í skrifa meira hér í bili. Ég var að bæta við tveimur nýjum tenglum. Annars vegar Rebekku frænku sem er á leiðinni til Indlands í hjálparstarf og hins vegar honum Jóhannesi mínum sem er á tveggja mánaða ferðalagi í langt í burtistan. Núna er hann í Perú.......ég skal alveg viðurkenna að ég öfunda hann.

Endilega skoðið!

2 comments:

  • At 10:23 AM, Anonymous Anonymous said…

    Elsku Jana,
    Já, þetta er búið að vera mikil óvissa hjá ykkur, en gott þó að ekkert "sérstakt" kom í ljós, vonum það besta áfram.
    kv. Anna

    P.S Er ákveðin í að liggja einhverntímann í leyni og fylgjast með þér upp brekkuna á hlaupahjólinu, en er samt spenntari fyrir að sjá þig fara hana niður. Hehehe, Fyrir alla muni farðu varlega, og mundu eftir hjálminum, hnjáhlífunum, olnbogahlífunum, armakútunum, bakbeltinu, pungbindinu og skíðagleraugunum og þá fer nú allt vel.
    kv, Sú sama.

     
  • At 10:26 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    Hehehehe....þú ert yndi Anna mín!!

     

Post a Comment

<< Home