Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, August 07, 2007

Að loknu sumarfríi

Þá er verslunarmannahelgin búin og hugurinn búin að skipta um gír. Nú er maður komin vinnugírinn. Ég fór aðeins í vinnuna í dag til að undirbúa mig fyrir föstudaginn, ég stoppaði ekki lengi en fann samt skjálftann fyrir því að fara að gera eitthvað.

Verslunarmannahelgin var heldur betur af sérstaka taginu. Ég var sérlegur þjónustu og matreiðslustjóri fyrir sjúklinginn Guðbjörgu, skil ekkert í karlinum þarna uppi að smella þessu á hana svona rétt þegar unginn er að koma. En það var gott að geta verið henni innan handar.

Ég smellti mér upp á Esju í gær og er bara nokkuð sátt með formið eftir sumarið, fór upp og niður á klukkutíma og þremur korterum....það hefur nú oft verið verra formið en það. Ég byrjaði svo að æfa í World Class í dag, ætla að prófa að æfa í Spönginni í smátíma og sjá hvort ég fíla það betur en Orkuverið, hver veit???

Jæja svona er þetta....án vafa mun ég kjósa þessa færslu á listann yfir þær allra leiðinlegustu.

0 comments:

Post a Comment

<< Home