Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, July 30, 2007

Dagurinn sem týndist.

Ég hljóp út í hádeginu, rétt aðeins að kíkja með bókhaldið sem ég er búin að vera til endurskoðandans. Eftir að hafa setið þar í smástund fór ég aðeins í bókabúðina að kaupa blý. Svo fór ég aðeins með Guggu í hádegismat. Eftir það hringdi Sirrý frænka og ég eyddi deginum með henni í Smáralindu og kom heim klukkan níu. Þetta þýðir sem sagt að skreppið sem ég fór í morgun tók tíu tíma og ég var ekki einu sinni í sokkum. Gaman að þessu!!!

Nú hafa nákvæmlega 59.908 heimsótt síðuna mína sem þýðir að á morgun smellur teljarinn í 60.000 þúsund.....spennandi!!

4 comments:

  • At 2:25 PM, Blogger Gugga said…

    59.967 klukkan 14:27

     
  • At 3:15 PM, Blogger Alla said…

    59.978 klukkan 15:15.

     
  • At 6:58 PM, Blogger Tilvera okkar.... said…

    60.021 klukkan 18:58....hver var hérna fyrir 21 síðan???
    kv. Janus

     
  • At 12:12 PM, Blogger Helena said…

    Hellú, ég var númer 60000 :) þar sem það smelltist í þá flottu tölu þegar ég hoppaði frá forsíðu í commentin. Reyndi að skrifa hér inn í gær en klikkaði eitthvað svo ég vona að þetta komi inn :)
    Eru einhver verðlaun???
    Knús knús
    Helena

     

Post a Comment

<< Home