Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, July 23, 2007

Bryggjuhátíð

Jæja ég smellti mér á Drangnes á Bryggjuhátíð síðastliðna helgi. Þetta var mjög skemmtileg hátíð þar sem bæði veður og stór hópur af fólki brosti sínu blíðasta. Ég söng frá mér röddina og fékk harðsperrur í brosvöðvana. Ég smellti mér í sundlaugina en lét heita pottinn eiga sig þetta árið. Siggi bróðir dró á eftir sér studioíbúð norður þ.e. risa hjólhýsi, sem ég gisti í svo það væsti ekki um prinsessuna.

- Föstudagskvöldið 20.07 2007 klukkan 20:07 var haldið brúðkaup í einum garðinum á Drangsnesi. Voða fallegt og rómantískt.

- Á laugardaginn 21.07 gifti Gróa frænka sig í fjörunni á Suðurlandi. Þið getið lesið um það hér. Til hamingju frænka þetta hefur án vafa verið hrikalega rómantískt :)

- Leggsteinninn hjá nöfnu minni var komin á sinn stað í kirkjugarðinum á Drangsnesi, ofsalega flottur og augljóst að vel hefur verið vandað til verksins.

- Ég smakkaði meðal annars grillaðan lunda og sel, ufsabollur og ýsu í dilli...spes! Svo borðaði ég eins og óstudd nokkur hundruð grömm af harðfiski með smjöri, eða réttara sagt borðaði ég smá harðfisk með smjörinu mínu.

- Áðan setti ég umsóknina um skólavistina í póst svo nú er ekki aftur snúið og svo keypti ég mér síðustu bókina um Harry Potter....fer spennandi af stað.

Meira seinna.

2 comments:

  • At 9:57 AM, Blogger Jökulnornin said…

    Borðaðirðu sel? Ja, mér verður ekki um sel að heyra þetta. Er Harrý dáinn?

     
  • At 11:27 AM, Anonymous Anonymous said…

    Hæ...
    kíki reglulega við...
    kvitta núna, kv Gyða

     

Post a Comment

<< Home