Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Thursday, July 19, 2007

Hljóðin

skaf, skaf, skaf, skaf, drun, drun, drun, skaf, skaf, skaf, skaf, klipp, klipp, klipp, skaf, skaf, skaf, drun, drun, drun, drun, skaf, skaf, skaf, drun, drun, skaf,skaf, skaf, skaf, skaf, drun, drun, drun, skaf, skaf, skaf, skaf, klipp, klipp, klipp, skaf, skaf, skaf, drun, drun, drun, drun, skaf, skaf, skaf, drun, drun, skaf. Takk fyrir. Þetta heyrði ég þegar ég var í fótsnyrtingu. Ekki það að ég vilji halda því fram að ég sé með fallegar fætur eftir snyrtinguna, en þær eru falllegri.

slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp, slurp. Svona heyrðist í blettinum mínum í morgun þegar hann fékk loksins að drekka eftir nokkra vikna þurrk. Nú verður fróðlegt að sjá hvort hann lifir þetta af eða hvort hann drepst eins og ég var að vonast til. Hvort sem verður er þetta einn ljótasti blettur á 112 svæðinu.

Hvort skyldi vera ljótara? Bletturinn eða fæturnir á mér?

2 comments:

  • At 4:10 PM, Blogger Jökulnornin said…

    Hef ekki lagt í vana minn að taka fætur þína út í hvert sinn sem ég sé þig sokkalausa svo ég get ekki dæmt um hvort er ljótara ... en grasbletturinn er ljótur!

     
  • At 7:43 AM, Blogger Not available said…

    Þú gleymdir einu skafi.

     

Post a Comment

<< Home