Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, July 15, 2007

Hornstrandir

Jæja, þá er ég búin með það mikla þrekvirki að skrifa upp ferðasöguna mína eftir þessa dásamlegu daga á Hornströndum. Ég veit ekki hvað þið hafið mikinn áhuga á að lesa svona langloku sem náði yfir á 15 blaðsíður í Word, en ég get lofað ykkur því að þið munið alveg skynja stemminguna sem ég upplifði þarna. Eftir langan tíma þar sem ég reyndi að rifja upp lykilorð og notandanafnið á vara síðunni minni gafst ég upp og bjó bara til nýja síðu sem heitir Hornstrandir.

Verið nú dugleg að lesa.

1 comments:

  • At 6:13 PM, Anonymous Anonymous said…

    Þetta hefur verið meira ferðalagið! Á alveg eftir að kíkja þarna uppeftir...hljómar eins og eitthvað sem maður verður að upplifa.

    Þú ert svo hér með "klukkuð"! :-)

     

Post a Comment

<< Home