Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Monday, July 02, 2007

Stund milli stríða

Jæja Janus er komin til byggða, alla vega í bili. Áttaði mig á því áðan að ég hef nákvæmlega ekkert fyrir stafni næsta mánuðinn....Hvað á ég að gera í heilan mánuð? Nei hlakka bara til, á eftir að mála bæinn rauðan innan tíðar.

Dagarnir í Eyjunni voru í einu orði geggjaðir, alveg jafn skemmtilegir og í fyrra, jafnvel bara betri. Ferðin á Hornstrandirnar var líka í öðru orði geggjuð, miklu betri en í fyrra ef frá er talið að það var allt of heitt veður til að ganga í :) Er hægt að biðja um eitthvað dásamlegra.

Alla vega, ég er búin að skrifa og skrifa og mun innan tíðar fara að drita ferðasögum út á netið. Ég er ekki með neina nettengingu heima eins er svo þetta gengur allt saman mikið hægar :)

Hittumst í sólinni.

0 comments:

Post a Comment

<< Home