Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Sunday, May 13, 2007

Hið bláa

Í þessum kosningum gætu fólk haldið að ég væri forfallinn sjálfsstæðismaður sem lifi í bláum heimi, því íbúðin mín er eins og þið vitið frekar svona blá. Ég var líka í bláa bolnum mínum í gær, með bláan augnblýant, því hann passar náttúrulega við bláa bolinn. Já í þessum kosningum setti ég x við D og er því bara nokkuð sátt við útkomu kosninganna, vona að D-ið geti sannfært V-ið til að koma í partý til sín, því það má alveg breyta sumu, þó ekki öllu.

Það var fátt um fína drætti á þessu kvöldi sem hefði getað orðið mikið djammkvöld, ég eyddi því bara heima með pabba og vinum hans og þetta var bara þrælskemmtilegt :)

Það besta við kvöldið var samt það að ég fékk staðfestingu á eyjuferðinni minni í byrjun sumars. Vávávává hvað ég hlakka hrikalega mikið til.

Ég segi ykkur það...eftir þrjár vikur hverf ég af yfirborði Íslands.

1 comments:

  • At 1:17 PM, Anonymous Anonymous said…

    Til hamingu með að vera orðin föðursystir, til hamingju með pabba þinn og sérlegar hamingjuóskir Breiðafjarðardvölina komandi. Þetta er bara tóm hamingja...

     

Post a Comment

<< Home