Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Wednesday, May 02, 2007

Með magapest!!!...svona kekki kannski!

Eitthvað varð ég að gera mér til dundurs í dag svo ég fann þetta á netinu, það væri gaman ef einhver myndi svara þessu.

1. Hvað heiti ég fullu nafni ?
2. Hvað er uppáhalds nammið mitt?
3. Hvað hef ég átt mörg gæludýr ?
4. Hvað er uppáhaldslandið mitt ?
5. Hvað á ég mörg systkyni?
6. Hver er uppáhalds íslenska hljómsveitin mín ?
7. Hver er uppáhalds flíkin mín ?
8. Hver er uppáhalds bókin mín ?
9. Hvar og hvenær líður mér best ?
10. Þykir þér vænt um mig ?

3 comments:

  • At 3:04 PM, Blogger Gugga said…

    Þetta eru frekar strembnar spurningar, but here goes nothing:
    1. Þú heitir Kristjana Pálsdóttir
    2. Ehhh...snakk...er það nammi?...nei segjum bara saltpillur.
    3. Tvo ketti. Átti pabbi þinn ekki Pása?
    4. Amríka.
    5. Tvö. Lille bror og store sös.
    6. Ehhh...Sálin?
    7. Nýja pilsið sem Hanna mamma saumaði um daginn. Já og svarti jakkinn með rauða flís innvolsinu.
    8. Einhver föndurbók sem þú getur ljósritað úr og klippt og límt og föndrað skólabækur fyrir gormana.
    9. Uppi í sófa með Friends í spilaranum og á msn.
    10. Óendanlega.
    8.

     
  • At 7:12 PM, Blogger Jökulnornin said…

    Það er náttlega svindl að bestasta vinkona þín svari fyrst því þá fáum við hin ekki sjéns á að spreyta okkur :(
    Ég ætla því bara að svara spurningu númer 10: Já, mér þykir rosalega vænt um þig!

     
  • At 8:33 AM, Anonymous Anonymous said…

    Ég læt sem ég hafi ekki séð commentið frá Guggu og spreyti mig á spurningunum.
    1. Janus
    2. Dorritos snakk
    3. Allavega 1 stk, þ.e. Siggu
    4. USA
    5. 2 stk
    6. Páll Óskar á Nasa er ekki hljómsveit, svo ég veit ekki meir.
    7. Veit ekki, en hún hlýtur að vera blá flíkin sú.
    8. Einhver af námsbókunum sem þú hefur smíðað sjálf.
    9. Uppi á fjalli eftir hressandi fjallgöngu.
    10. You bet

     

Post a Comment

<< Home