Döpur er dráttlaus kona.

...besti páskamálsháttur ever!!!

Tuesday, April 24, 2007

Frekar fyndin færsla

...hafa ber í huga að Janus kennir 6 og 7 ára börnum.

Nemandi: Veistu af hverju ég kom ekki í skólann í gær?
Kennari: Nei ég veit það ekki, varstu ekki veikur?
Nemandi: Nei, sko ég fór að sofa og svo vaknaði ég og mér var svo illt í maganum og svo kom eitthvað svona brúnt.
Kennari: (eftir að hafa fengið gæsahúð í huganum) Æ, varstu með niðurgang.
Nemandi: Nei sko það kom svona brúnt og það var mjög vond lykt.
Kennari: (aftur eftir að hafa fengið gæsahús í huganum). Já þegar svoleiðis kemur fyrir þá er maður með niðurgang.
Nemandi: Nei ég var ekki með niðurgang, heldur svona kekki....
Kennari: Okei...haltu nú áfram að læra.....

Hvað var annað hægt að gera en að slíta þessu samtali?

1 comments:

  • At 9:11 AM, Blogger Gugga said…

    Múhahahaha....besti kúkabrandari sem ég hef heyrt :)

     

Post a Comment

<< Home